Giới thiệu > Ý nghĩa thương hiệu

THƯ NGỎ CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC
 

Công ty Cổ phần Thương mại và Tư vấn Tân cơ được thành lập lấy mục tiêu phụng sự xã hội, phụng sự con người, phát triển sáng tạo không ngừng theo hướng hoạt động đa ngành mà cốt lõi là sự phát triển chuyên nghiệp trong đội ngũ. Bước đi đầu tiên và đang trưởng thành như một nhà cung cấp và tư vấn về các loại vật tư, nguyên vật liệu, thiết bị, máy móc…phục vụ cho phát triển hạ tầng và công nghiệp của mọi nhà. Các công trình xây dựng dân dụng, hạ tầng giao thông; các nhà máy sản xuất, lắp ráp, chế biến; nhà máy đóng tàu, lọc dầu, nhà máy thủy điện, nhiệt điện…Đây sẽ là đối tượng phục vụ không ngừng nghỉ.

Công ty lấy các giá trị “ Học hỏi, sáng tạo, tích hợp, cạnh tranh, bảo mật” làm tài sản và nguồn lực phát triển nhanh, bền vững. Động lực phấn đấu của mỗi thành viên và tập thể Tân Cơ cũng sẽ là “tự tin, quyết tâm, kiên định, cộng đồng và đam mê”, phương châm hoạt động “Lao động sáng tạo, hữu ích, chân chính, nhân văn”. Với tinh thần đó bộ nhận diện thương hiệu mới được xây dựng , nâng cấp và đồng bộ hơn, góp phần tạo dựng niềm tin nơi khách hàng và để mở rộng kinh doanh, Công ty xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới– đánh dấu một bước quan trọng trong quá trình phát triển của Công ty.

Thương hiệu của Tân Cơ chính là sự kết tinh của trí lực, là sự thể hiện của nét văn hoá kinh doanh, bản sắc riêng và chuyên nghiệp của Công ty.

Dựa trên những giá trị nền tảng sẵn có, hệ thống logo (bộ nhận diện thương hiệu) mới đã phát huy được toàn bộ những giá trị truyền thống cùng với sự đổi mới và vững bền của thương hiệu Tân cơ

 

Logo mới Tân cơ được thiết kế bởi chữ viết tiếng việt có dấu trên nền trắng tinh khôi thể hiện tính dân tộc, nét đẹp truyền thống của con người Việt Nam, đồng thời khẳng định rõ bản sắc Tân cơ.

 

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

 

 

 

Giá trị cốt lõi mang tính bền vững:

 

Màu đỏ được chọn có giá trị cốt lõi vì nó tượng trưng cho sự ổn định, hạnh phúc và sự phồn thịnh. Hạt nhân chính của logo được thiết kế hình lục giác đều sáu cạnh màu đỏ như một viên kim cương thể hiện sức mạnh lực, tinh thần làm việc, lòng nhiệt huyết của đội ngũ Công ty, đồng thời là hình ảnh đầu lục giác của chiếc bulong – đại diện cho các sản phẩm, mặt hàng cơ khí kinh doanh của Công ty.

Giá trị cốt lõi mang tính niềm tin:

Thế đứng vững chắc chữ A được phân cách bởi gân trắng hình mũi tên thể hiện ước vọng phát triển, lớn mạnh không ngừng. Chữ Ơ cách tân – tô đậm bản sắc Việt Nam giống như ngọn lửa của lòng nhiệt huyết với mong muốn mang lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

Tân Cơ luôn tin tưởng và đặt trọn niềm tin vào các sản phẩm cung cấp ra thị trường.

  Giá trị mang tính cộng đồng:

Tân Cơ sử dụng gam màu xanh là màu chủ đạo của logo. Màu của hy vọng hướng tới những giá trị tốt đẹp cùng phong cách hiện đại và sự đoàn kết gắn bó nhằm đem lại những lợi ích cao nhất cho khách hàng, đồng thời đảm bảo lợi ích cho đội ngũ CBCNV và lợi ích cho công đồng.

           Lấy mục tiêu phụng sự xã hội, phụng sự con người, phát triển sáng tạo không ngừng theo hướng hoạt động đa ngành mà cốt lõi là sự phát triển chuyên nghiệp trong đội ngũ. Công ty Cổ phần Thương mại và Tư vấn Tân Cơ tiếp tục phấn đấu, hoàn thiện và cống hiến vì sự nghiệp phát triển chung của toàn xã hội.